UỐNG RƯỢU VANG GÌ VỚI THỊT HEO CARAMEN?

UỐNG GÌ VỚI THỊT HEO CARAMEN?

Nếu bạn đang vội

  • Ở mặt đỏ, rượu vang của Thung lũng Rhone : Rasteau
  • Rượu vang khô và trẻ: Languedoc Grès de Montpellier, hoặc Côtes du Rhône đỏ.
  • Mặt trắng: Banyuls, hoặc rượu vang vùng Alsace giống như rượu gewurztraminer.

Từ đỏ đến trắng, đầy đủ các khả năng!

Bạn có biết rằng? Trung Quốc là nước tiêu thụ rượu vang đỏ lớn nhất thế giới ! Có lẽ vì ở nhà, màu đỏ là biểu hiện của niềm vui và hạnh phúc.
Với món thịt lợn caramen, rượu vang đỏ là món ăn kèm thường xuyên ở Trung Quốc. Chúng tôi đề xuất một loại rượu vang đỏ ngọt ngào, trái cây và nhẹ nhàng với tannin kín đáo. Cho phép bùng nổ hương vị với hương thơm của trái cây đỏ, cam thảo và gia vị, nhưng cũng có thể có mùi hương gợi nhớ đến gừng.
Màu trắng cũng được cho phép ngay cả khi màu đại diện cho nỗi buồn và tang tóc ở Trung Quốc! Các loại rượu mượt mà và ngọt ngào với lớp áo choàng vàng mang lại vị caramel rất tốt.

ca616630 72d9 4394 9d78 07e13d8091a1 porc compressor scaled

Các tên gọi tốt nhất cho thịt lợn caramel

Về mặt màu đỏ, rượu vang của Thung lũng Rhone như Rasteau là loại rượu vang ngọt và tự nhiên với hương thơm của trái cây đỏ và gia vị. Rượu vang khô và rượu vang trẻ cũng có liên quan, chẳng hạn như Languedoc Grès de Montpellier, hoặc Côtes du Rhône đỏ . Đối với mặt trắng, bạn có thể thử Banyuls với màu vàng gần như hổ phách và hương thơm của trái cây kẹo. Đối với một loại rượu nhẹ hơn, hãy chọn một loại rượu vang vùng Alsace chẳng hạn như rượu gewurztraminer . Ăn ngon miệng nhé!

Vị mặn ngọt muôn năm!

Thịt lợn caramel xuất phát từ ẩm thực Việt Nam nhưng nó cũng là một món ăn rất nổi tiếng của người Hoa. Tại Les Grappes, có lẽ đây là món bạn thích khi đặt bữa trưa! Món ăn này pha trộn vị mặn của thịt heo với đường của caramen, và cả gia vị của gừng! Các món ăn được chế biến phong phú, món thịt heo ngâm nước sốt caramel được người sành ăn ưa chuộng và thường ăn kèm với cơm. Thịt lợn đôi khi được thay thế bằng cá hoặc thịt bò để có một công thức nấu ăn ngon như nhau.

Hy vọng những chia sẻ trên bài viết của Vintage Wine sẽ giúp ích cho bạn 

=>> VINTAGE WINE là đơn vị chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu vang hàng đầu thế giới, song với đó VINTAGE WINE còn cung cấp hộp quà tặng. phụ kiện về rượu như ly, kệ, tủ, đồ khui rượu chất lượng