Top 5+ thương hiệu rượu vang đỏ ngon được đánh giá cao tại Việt Nam

Rượu vang đỏ đã trở thành một trong những loại đồ uống phổ biến, rất được yêu thích trong đời sống của người Việt Nam. Mặc dù, lịch sử của loại đồ uống này của nguồn gốc từ Châu Âu nhưng hiện nay chúng thường xuyên được xuất hiện trong bữa ăn, bữa tiệc, hay làm quà biếu trong những dịp đặc biệt.

Với hương vị thơm ngon, cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe, rượu vang đỏ thường xuyên được sử dụng với các món ăn đậm đà, đậm hương vị được nhiều đối tượng ưa chuộng.

vang do
Rượu vang đỏ đã trở thành một trong những loại đồ uống phổ biến, rất được yêu thích trong đời sống của người Việt Nam

Tuy nhiên, thị trường rượu vang đỏ rất da dạng có nhiều thương hiệu khác nhau, với những loại nho, phương pháp sản xuất khác nhau tạo nên những tầng hương vị vô cùng khác biệt. Và để có thể lựa chọn được hương vị phù hợp không phải điều đơn giản, đặc biệt với những ai mới tiếp xúc với loại đồ uống này.

Nếu Quý vị đang tìm kiếm dòng vang đỏ ngon thì có thể tham khảo các thương hiệu được đánh giá tốt sau, sẽ giúp Quý vị lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp một cách dễ dàng.

Xem thêm: Top 10+ Dòng rượu vang đỏ ngon nhất thế giới hiên nay

Top 5+ thương hiệu rượu vang đỏ ngon, được đánh giá cao tại Việt Nam

Như chúng ta đã biết khẩu vị của mỗi người khác nhau, phong cách uống rượu của người Việt cũng khác với những quốc gia khác. Người cảm thấy loại rượu vang này ngon, nhưng người khác thì sẽ có những cảm nhận riêng.

img20170525174755634
Người cảm thấy loại rượu vang này ngon, nhưng người khác thì sẽ có những cảm nhận riêng

Chính vì điều này, dựa trên kinh nghiệm, đánh giá của người dùng, đánh giá của những chuyên gia mà Vintage Wine đã lựa chọn ra danh sách những thương hiệu rượu vang đỏ ngon được đanh giá cao tại Việt Nam.

Bạn không cần phải dành hàng giờ để nghiên cứu điểm số, đánh giá rượu, chỉ cần chọn trong top 5+ loại rượu vang đỏ này, bạn sẽ tìm được hương vị phù hợp với nhu cầu.

Thương hiệu rượu vang Château Lafite Rothschild

Với 400 năm lịch sử sản xuất rượu vang, Château Lafite chắc chắn là một trong những thương hiệu rượu lâu đời nhất thế giới. Rượu vang đỏ của họ được các chuyên gia đánh giá rất cao và được bán với những mức giá kỷ lục .

Rượu Château Lafite Rothschild là sự pha trộn giữa Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc và Petit Verdot, theo phong cách Bordeaux đặc trưng.

Ruou Vang Chateau Lafite Rothschild 1
Thương hiệu rượu vang Château Lafite Rothschild

Rượu vang của thương hiệu này mang đến hương thơm đặc biệt này với các nốt hương của than chì và thuốc lá; kết hợp hoàn hảo với vị của dâu tằm và nho đen.

Thương hiệu rượu vang Domaine de la Romanée-Conti

Nhà sản xuất Domaine de la Romanée-Conti sở hữu và điều hành tám vườn nho có phân cấp Grand Cru cao cấp ở làng Vosne-Romanée thuộc vùng Burgundy. Những cây nho lâu đời của Romanée-Conti được biết đến với sản lượng nho Pinot Noir chất lượng cao, được ép và đóng gói dưới 6.000 chai mỗi năm.

domaine de la romanee conti romanee conti 2012 monwines 1024x674 1
Thương hiệu rượu vang Domaine de la Romanée-Conti

Do nhu cầu toàn cầu cao và số lượng thấp, loại rượu vang đỏ này cũng là một trong những nhãn hiệu bị làm giả nhiều nhất trên thị trường!

Rượu vang Pháp Burgundy mang phức hợp hương vị khô đậm đặc, kết hợp hoàn hảo với hương trái cây mọng đỏ. Khi uống sẽ cảm nhận được hương vị bạc hà, anh đào cùng dư vị ngọt bất ngờ, độc đáo.

Thương hiệu Masseto, Ý

Nhà sản xuất rượu nổi tiếng này giới thiệu một loạt các loại rượu vang Super Tuscan sử dụng giống nho đỏ của Pháp được trồng trên đất Ý. Rượu được làm hoàn toàn từ 100% Merlot và được biết đến với sự phức tạp và cấu trúc tannic.

Masseto 2007 emotional1 media
Thương hiệu Masseto, Ý

Đây rượu vang đỏ đậm, cùng phức hợp nhiều hương thơm của trái cây chín. Nhấp rượu trong miệng sẽ cảm nhận được các gợi ý của sô cô la và các loại hạt với một kết thúc đầy biểu cảm.

Thương hiệu rượu vang đỏ San Marzano, Ý

Nói đến rượu vang đỏ Ý ngon rất được ưa chuộng tại Việt Nam thì không thể bỏ qua thương hiệu San Marzano đến từ miền Nam nước Ý.

Sở hữu những vườn nho được tuyển chọn trong các tiểu vùng của Monte La Conca, nằm giữa San Marzano và Francavilla Fontana, cùng những gốc nho có niên đại từ 50 – 80 tuổi trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca, với khí hậu ngày nóng đêm lạnh, lượng mưa ít, đã tạo điều kiện thuận lợi để tạo nên hương vị cao cấp, say đắm lòng người.

vang y f negroamaro
Thương hiệu rượu vang đỏ San Marzano, Ý

Rượu vang F, dòng F Gold, rượu vang M, Vang Vindoro … là những hương vị rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Xem thêm Vang ý

Thương hiệu rượu vang đỏ Penfolds

Được thành lập vào năm 1844, Penfolds là nhà sản xuất rượu vang hàng đầu của Úc. Họ lấy nho từ nhiều vùng và vườn nho trên khắp đất nước, giúp thương hiệu này tạo nên danh mục sản phẩm vô cùng ấn tượng và đa dạng.

ruou vang uc penfolds bin 28
Thương hiệu rượu vang đỏ Penfolds

Tuy nhiên, trụ cột chính của họ vẫn là bộ sưu tập rượu vang đỏ nổi tiếng thế giới được làm bằng nho Cabernet Sauvignon và Syrah.

Phiên bản giới hạn năm 2004 Kalimna của hãng này mang hàm lượng tannin mềm và hương vị đậm đặc, được coi là một trong những di sản độc đáo của Penfold.

Xem thêm Vang Newzealand

Thương hiệu rượu vang đỏ Montes

Montes đó là giấc mơ về những loại rượu vang Chile cao cấp, với hương vị tuyệt. Thương hiệu này được thành lập nhờ vào kỹ năng, kiến ​​thức và sự tận tâm của: Aurelio Montes, Douglas Murray, Alfredo Vidaurre và Pedro Grand. Họ có tầm nhìn rất rõ ràng về sứ mệnh của nhà máy rượu với những hương vị hảo hạng tại Chile.

vang montes alpha m
Thương hiệu rượu vang đỏ Montes

Dòng vang Montes Alpha mà lá cờ đầu cho phân cấp rượu vang thượng hạng của Chile. Trải qua nhiều năm phát triển dòng vang Montes này vẫn luôn là sản phẩm đi đầu rất được yêu thích trên thế giới và Việt Nam.

Xem thêm Vang Chile

Địa chỉ mua rượu vang đỏ ngon uy tín, giá tốt

Không có gì phù hợp với những miếng bít tết đậm đà, thịt thú rừng, và pho mát; như một ly rượu vang đỏ nồng và phức tạp! Sự đa dạng tuyệt vời của các thương hiệu rượu vang đỏ có nghĩa là Quý vị có nhiều lựa chọn, thoải mái có những trải nghiệm thú vị với các dòng khác nhau.

Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng nhiều thì rượu vang nói chung và dòng vang đỏ nói riêng thường xuyên bị làm giả. Vì thế để không mất tiền oan, Quý vị nên tìm đến những địa chỉ phân phối chính hãng và uy tín.

Nếu Quý vị băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín thì có thể tham khảo Vintage Wine – Hệ thống phân phối rượu vang nhập khẩu uy tín tại Việt Nam. Với 1000+ Dòng sản phẩm rượu vang Pháp, vang Chi lê, rượu vang ý từ nhiều thương hiệu uy tín trải dài từ phân cấp ngon giá rẻ, đến cao cấp chắc chắn sẽ cho quý vị nhiều sự lựa chọn thú vị

Ngoài ra với ưu đãi hấp dẫn: CHIẾT KHẤU CAO KHI MUA NHIỀU đến với Vintage Wine, Quý vị sẽ mua được những sản phẩm vang đỏ với giá ưu đãi nhất.

Hi vọng với những gợi ý về thương hiệu rượu vang đỏ ngon rất được ưa chuộng tại Việt Nam trên sẽ giúp Quý vị có được lựa chọn phù hợp nhất. Cùng đón chờ những bài viết tếp theo của Vintage Wine nhé!.

Xem thêm bài: